2551/11/08

หุ้น

การเล่นหุ้น อยากรู้ว่าเสี่ยงหรือไม่ ใช้เงินลงทุนเท่าไหร่ แล้วการเล่นหุ้นเหมาะกับตัวท่านหรือไม่ จากการลงเงินจริง
จะดีแค่ไหนถ้าได้ศึกษาทุกอย่างฟรี ให้ท่านผู้สนใจมีความรู้เกี่ยวกับการเล่นหุ้น และพัฒนาความรู้ เพราะเรื่องหุ้น มักเป็นเรื่อง ของคนมีทุน แต่ล่าสุดไม่มีทุนก็สามารถเล่นได้ และฝึกประสบการณ์ได้ ใครๆก็เล่นได้ อย่างไรก็ตาม เราเน้นให้ท่านมีความรู้และฝึกประสบการณ์ เพื่อพัฒนาความรู้ด้านนี้ เพื่อเก็บเกี่ยว เอาวิชาความรู้ หลักการต่างๆ เมื่อท่านชำนาญแล้ว ก็แล้วแต่ท่าน ว่าท่านเห็นอย่างไรกับการเล่นหุ้น โดย
โบรกเกอร์มาร์เก็ตติวา โบรกเกอร์ที่สปอร์ที่สุดที่มีเครื่องมือให้ศึกษาดังนี้
1. โปรแกรมหุ้น ( ซอฟร์แวร์คอมพิวเตอร์ ) ศึกษาได้ทุกฟังค์ชัน
2. ท่านจะได้ศึกษาการลงทุนโดย โปรแกรมหุ้น จะมีเงินปลอม จำนวน 20,000 เหรียญ us ให้ลองศึกษาการลงทุน การบริหาร เงิน สถานการณ์การขึ้นลง ของหุ้นเป็นจริงทุกอย่าง
3. มีกราฟสถิติย้อนหลัง และการฟแบบแสดงเรียลไทม์
4. ในโปรแกรมการเล่น ยังมีห้องสนทนา ซึ่งเป็นห้องสนทนาคนไทย ไว้ถามเทคนิคต่างๆ และหลักการต่างๆ เพื่อช่วยกัน ค้นหาแนวทางที่ดีที่สุด สนุกครับ คุยไปด้วย ฝึกความรู้ไปด้วย ไม่เหงา

5. ท่านจะทราบอัตราแลกเปลี่ยนเงินก่อนใคร ท่านจะทราบการขึ้น ลง ของทองคำก่อนใคร ท่านจะได้ความรู้เรื่องเทคนิคการเล่นหุ้น เป็นความรู้ขั้นสูงที่ใช้ได้ทุกตลาด รวมถึงตลาดประเทศไทย และตลาดต่างๆทั่วโลก เป็น ความรู้ที่น่าศึกษาเป็นอย่างยิ่ง
DOWJONES หุ้นดาวน์โจน
มาร์เก็ตติวา เป็นโปรเกอร์ตลาดดาวน์โจน ค่านายหน้าที่โบรกเกอร์มาร์เก็ตติวา เก็บจากนักลงทุน 19000 จุด หมายถึง เมื่อเราลงทุน เราจะติดลบ 19000 จุด ซึ่งต้องให้โบรกเกอร์ครับ
GOLD & SILVER เก็งค่าทองคำและเงินแท้
มาร์เก็ตติวา เป็นโปรเกอร์ตลาดทองคำ ค่านายหน้าที่โบรกเกอร์มาร์เก็ตติวา เก็บจากนักลงทุน ทองคำ 80 จุด เงินแท้ 55 จุด เปิดออนไลน์ 24 ชั่วโมง
FOREX เก็งค่าอัตราแลกเปลี่ยนค่าเงิน
มาร์เก็ตติวา ยังเป็นโปรเกอร์ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนค่าเงิน ค่านายหน้าที่โบรกเกอร์มาร์เก็ตติวา เก็บจากนักลงทุน ค่าเงิน EUR/USD 2 จุด USD/JPY 3 จุด เป็นต้น เปิดออนไลน์ 24 ชั่วโมง อ่านต่อที่
http://trades-inter.com/sub_advance.html

ไม่มีความคิดเห็น: